Fanslave.net



หลายคนอาจสงสัย Fanslave.net มันเอาไว้ทำอะไร ก็เป็นเว็บๆ หนึ่งแหละครับที่เอาไว้สำหรับโปรโมทเพจเฟสบุ๊ก(เพิ่มไลค์) หรือ ทวิสเตอร์(เพิ่มFollow)นั้นเอง ซึ่งเป็นเว็บที่สามารถเพิ่มไลค์ และมีคะแนนเอาไปแลกเป็นเงินได้ครับ

ขั้นตอนแรกเลยครับไปสมัคร คลิกสมัคร วิธีการสมัครก็ไปคลิกที่ Join now for free แล้วกรอกรายละเอียดชื่อเรา username password  ให้เรียบร้อยแล้วคลิกที่ปุ่มด้านล่าง I ACCEPT CREAT MY ACCOUNT
ขั้นตอนที่ 2  พอเราสมัครเสร็จแล้วก็จะกลับมาที่หน้าแรก ก็ให้เรา Login ในช่องด้านขวามือของเราด้วย username ที่เราสมัครไป เสร็จแล้วจึงเข้าสู่ระบบการเชื่อมต่อของเฟสบุ๊กเราด้วย ซึ่งในตอนเปิดใช้งานเค้าจะให้เครดิตเรามา 50เครดิตครับ




ขั้นตอนที่ 3 เมื่อเราเข้าระบบแล้วจะเห็นหน้าจอแบ่งเป็น2ฝั่ง สำหรับฝั่งซ้ายมือเป็นเพจที่เรายังไม่ได้ไลค์และมีเครดิตขึ้นมาบอกว่าเราจะได้กี่เครดิตเมื่อคลิก Like ให้แฟนเพจซึ่งส่วนใหญ่จะได้ประมาณ 3 เครดิต ส่วนด้านขวาจะให้เราใส่ชื่อเพจของเรา โดยเมื่อมีคนมาคลิกถูกใจให้เพจของเราเราจะต้องเสียเครดิตรให้กับคนที่มาคลิกครับ.. ในตอนนี้ยังไม่ต้องใส่ก็ได้ครับถ้าเราจะเอาเครดิตของเราไปแลกเป็นเงิน หรือเหรียญของเฟสบุ๊ก



สำหรับเงินที่ได้นั้นเป็นเงินยูโรนะครับ จ่ายผ่าน Paypal ซึ่งขั้นต่ำในการจ่ายเงินจะอยู่ที่ 15ยูโร ครับ ซึ่งผมก็เพิ่งทำเช่นกัน.. แต่สำหรับผมคงเอาไปให้คนมาคลิกไลค์ที่เพจเราดีกว่า.. ซึ่งคงต้องไลค์กันอีกมากมายเลยทีเดียว.. สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ก็ลองศึกษาเพิ่มเติมเอาจากเมนูของหน้าเว็บได้เลยครับไม่ยากครับ

คลิกเพื่อสมัครจากแบนเนอร์ตัวนี้ก็ได้ครับ
v
v

get-fans-468x60

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยินดีและขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ